Monday, November 28, 2011

Verenna verenna vendum... from Minnale tamil movie

Song link on youtube: http://www.youtube.com/watch?v=4IWc4cGoFTo&feature=related
Music: Harris Jeyaraj
Singers: Harish Ragavendar, Harini

(Male)
Verenna verenna vendum...
(what else do you want??)
oru murai sonnal pothum
(you have to just say only once..??)
nilavaiyum kooda kal mithiyaay vaipene...
(I will bring the moon down as your doormat !!)
sollavum kooda vendam..
(Actually...you don't have to say anything...)
kan imaithaale pothum..
(Just blink your eyes...)
kelvigal indri uyiraiyum naan tharuvene...!
(without any questions.. I will give up my life for you!!!)
mmmmmmm...hmmm.... mhmmmm...
oh mounam mounam mounam mounam yen mounam yen?
(oh ... silence silence... why are you silent??)
verenna vendum vendum.. seygiren seygiren...
(what else do you want??... tell me.. I will do it for you!)

(Female)
Ivan yaaro Ivan yaaro.. vanthathu etharkaaha?
(who is this guy... who is this guy.. why has he come here...?)
Sirikindraan rasikindraan.. enakke enakkaaha..!
(he smiles... he admires me.. all just for me..!)
ennachu enakke theriyalaye...
(I don't know what happened ... myself!)
en moochin kaychal kuraiyalaye...
(the fever in my breath is not reducing....!)
ada enna ithu enna ithu.. ippadi mattikonden!
(oh God..! what is this.. what is this... I am stuck in this)
ithu pidichirikka... pidikkalaiya.. yaaridam kettu solven?
(do I like this... or do I not like this.. whom can I ask and get to know)

(Male)
Thottathilulla thottathilulla.. pookal ellame... vanna pookal ellame..
(In the garden.. in the garden.. all the flowers.. all the colorful flowers)
Thalaiyai thirippi parkum...  parthathu unai thaane... naano parthathu unai thaane...
(turns their head and look at me... I saw you... but I saw only you!)

(Female)
Nenje nenje... unnai.. ulle vaithathu yaaru??
(Oh my heart...!!! who kept this man inside you??)


(Male)
Nee varum paathai engum.... en iru ullankai thaangum!
(The path you tread.... I will bear it with my two hands)

(Male)
Kaalgalin goluse.. Kaalgalin goluse... kovam varugirathey.. unmel kovam varugirathey...
(Oh anklets on her leg.. Oh anklets on her leg.. I am angry... I am angry at you!)
Naan antha idathil sinangida thudithen.. nee vanthu keduthaaye... paavi nee vanthu keduthaaye...
(I wanted to lie there (where you are lying) and make noises like you... but you spoilt it.. oh sinner you came and spoilt my chance)

(Female)
yeno yeno ennai.... paarka seythaay unnai!!!
(for some reason.. for some reason.. you made me look at you!)

(Male)
Naan unnai kaana thaana yugam thorum kaathu kidanthena??
(I now realize that I have been waiting for centuries.. just to see you!)

(Female)
Ivan yaaro Ivan yaaro... vanthathu etharkaaha?
(Who is this guy.. who is this guy... why has he come here?)
Sirikindraan rasikindraan.... mhmhmhmhmmmm....
(he smiles... he admires me... mhmhmhmhmh)

(Male)
Naan thaane Naan thaane.. vanthen unakkaaha
(Its me... Its me... I have come here for you)
sirikindren rasikindren... unakke unakkaha...
(I smile .. and I adore you... just for you just for you)
Enaachu enakke theriyalaye...
(I don't know what happened myself..)
En moochin kaychal kuraiyalaye...
(the fever in my breath is not reducing..)
ada enna ithu .. enna ithu.. ennidam pesividu
(oh what is this... what is this... please speak with me..)
ennai pidichirika pidikalaya... oru murai sollividu....
(do you like me.. or do you not like me.. just tell me once)..
ore oru murai sollividu..... oru oru murai sollividu....
(just tell me once.... just tell me once...)
sollividu..... sollividu.... sollividu.... sollividu....!
(tell me... tell me.. tell me.. tell me...)

2 comments: